27/2/56

เซ็กซ์ให้ผลดีต่อสุขภาพจริงหรือ

เซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ เซ็กซ์ เซ็กซ์ เป็นความสุขของครอบครัวอย่างหนึ่ง แม้บางคนมิได้ชอบหรือรู้สึกพิสมัยกับเรื่องนี้นัก แต่ทุกคนย้อมอยากได้ความรัก ที่หญิงและชายต่างรู้สึกดีๆต่อกัน ผูกพันธ์กัน จึงจะทำให้ชีวิตคู่สมบูรณ์แบบมากขึ้น ยิ่งนานวัน เรื่องของกิจกรรมต่างๆก็ต้อง เรียนรู้  หาข้อมูลและดูแลร่างกายให้ดีมากยิ่งขึ้น  เซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติอาจเปรียบเหมือนเรื่องสิว สิวที่ยังไง ยังไงทุกคนก็ต้องเป็น แต่นั้นไม่ได้หมายความว่า คนชอบหรือคนไม่ชอบจะเป็นเรื่องไม่ดีนะค่ะ เรื่องนี้มันถูกสร้างขึ้นมาคู่กับมนุษย์อยู่แล้ว ทุกอย่างต้องเรียนรู้ เข้าใจ และ หาทางออกเพื่อความสุขของครอบครัว และ ชีวิตคู่ ทว่าความจริงแล้วคนส่วนใหญ่มักกลัวที่จะได้รู้ว่า ตัวเองมีข้อผิดพลาด การขาดประสบการณ์ในเรื่องนี้ ความเข้าใจในเรื่องของธรรมชาติยังไงก็ศึกษาได้เพียงแค่คุณเปิดใจรับฟัง ฝึกเรียนรู้ ทำความเข้าใจกับมันก็เพียงพอแล้ว เซ็กสามารถเรียนรู้ได้จากสัญชาตญาณของธรรมชาติ ลองมาดูกันนะค่ะ ว่าเรื่องไหนที่คุณยังไม่รู้ไม่เข้าใจ เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ หรือ รู้แล้วแต่เข้าใจกันผิดๆ เกิดปัญหาทำให้เรื่องของเซ็กเริ่มหายไป เรื่องกิจกรรม หรือ สภาวะร่างกายที่ขาดการดูแลก็เริ่มอ่อนแอลง คุณผุ้ชายก็เกิดปัญหาโรคเสื่อมต่างๆ เสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน หลั่งเร็ว เสร็จไว ล้มปากอ่าว หรือ แม้แต่ไม่แข็งต้องทำอย่างไรดี  ส่วนคุณผุ้หญิงก็กำลังมองหาคลีนิคศัยกรรมทำรีแพร์ อยากให้ช่องคลอดกระชับ เกิดปัญหามีลม หลวม รูไม่ฟิต หน้าอกไม่เต่งตึ่ง ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ มีกลิ่น ระดูขาวเยอะ ผิวพรรณเหี่ยวและฮอร์โม้นเพศเริ่มหายไป เริ่มเข้าสู่วัยทองต้องทำอย่างไรดี
เซ็กซ์ให้ผลดีต่อสุขภาพจริงหรือ!!!
     เซ็กซ์ช่วยให้คุณคลายเครียดได้คุณคิดว่าจริงหรือไม่ :  เชื่อไหมว่า การมีซ็กซ์นั้นไม่ใช่แค่เพียงปลอดปล่อยอารมณ์แต่เพียงอย่าง เดียว แต่นั้นหมายถึงเซ็กซ์สามาถปลดปล่อยความตึงเครียด จากสมองได้ และ ช่วยในเรื่องของจิตใจได้เช่นกัน ในขณะที่คุณมีกิจกรรมนั้น ร่างกายจะค่อยๆผ่อนคล้ายความตึ่งเครียดได้ทุกส่วน ในขณะเสร็จกิจแล้วร่างกายจะหลั่งสารแห่งความสุขออกมา เมื่อนั้นก็เกิดความว่างเปล่า รู้สึกโล่งสบายปลดปล่อยได้เป็นอย่างดี คุณสามารถสั่งเกตุได้จาก เมื่อเสร็จกิจแล้วคู่รักบางคู่ มักจะเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว นั้นไม่ใช่ความอ่อนเพลียจากการมีเซ็กซ์ แต่เป็นการที่สมองได้หลั่งสารอะรีนนาลีน ซึ่งเป็นสารแห่งความสุขเกิดขึ้นได้จากภายในจิตใจ สมองผ่อนคล้าย ร่างกายสดชื่น
     
     เซ็กซ์ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายคุณได้ใช่หรือ :  คุณทราบไหมว่า การมีเซ็กซ์เป็นประจำ จะทำให้อัตราการเต้นของหัวใจเริ่มเป็นปกติ มีผลวิจัยพบว่า การมีเซ็กซ์ในปริมาณที่เหมาะสมจะช่วยให้เลือดเข้าไปสูบฉีดหัวใจได้เป็นอย่าง ดี ไม่ว่าจะเป็น ผู้สูงวัย วัยทอง หรือ คนหนุ่มสาวทั่วไปก็ช่วยได้ เมื่อการสูบฉีดของหัวใจเป็นปกติ การไหล่เวียนของเลือดจะดีขึ้นตรงนี้สามารถช่วยลดปัญหาเส้นเลือดตีบตันได้นะ ค่ะ  เมื่อเซล์ลในร่างกายทำงานเป็นอย่างดี ส่งผ่านไปเลี้ยงสมองเพื่อให้ทำงานในระบบของเลือด ตรงเข้าผ่านจุดต่างๆของร่างกาย จะคัดหลั่งสารออกซิเจนโดยธรรมชาติให้กระบวการทำงานของทุกส่วนเป็นปกติ เพราะเซ็กซ์นั้นก็เปรียบเหมือนการที่เราได้ออกกำลังกายอีกแบบหนึ่ง เซ็กซ์ไม่ใช่เพียงแต่เป็นเรื่องความสุขของกามรมณ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไปกว่านั้น เซ็กซ์สามารถสร้างสายใย สารสมดุลให้แก่ร่างกาย  ทั้งทางร่างกายและจิตใจ กระตุ้นการทำงานของเลือดและสมอง เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายของคุณให้แข็งแรงได้ ที่สำคัญคุณสาวๆทั้งหลายยังได้ในเรื่องของการสร้างฮอร์โม้น เป็นฮอร์โม้นความสาว ฮอร์โม้นของความวัยเยาว์ด้วยนะ เซ็กซ์ทำให้ผิวพรรณ สดใส เลือดลมเดินดี เกิดความสุขที่ใบหน้าสีหน้าของความแฮปปี้จะทำให้คุณยังดูดีขึ้นอย่างแน่นอน ค่ะ 
   
     เซ็กซ์ ช่วยให้อวัยวะเพศทำงานได้เป็นปกติ : เมื่อธรรมชาติสร้างให้คุณผู้ชาย มีอวัยวะเพศที่สามารถยืดและหดได้ สามารถสอดไส้เข้าไปในอวัยวะเพศของคุณผู้หญิงแล้วเกิดปฎิกิริยาทางธรรมชาติ เกิดกิจกรรมระหว่างคนสองคนบนเตียง ทำให้ส่วนที่จำเป็นที่สุดของมนุษย์ได้ทำงาน กระบวนการความแข็งแรง สัญญาติญาณของคุณผู้ชายจึงเกิดขึ้น เมื่อหลั่งน้ำกามออกมาแล้วนั้นคือส่วนหนึ่งของคุณค่าที่ธรรมชาติให้มา การทำงานในส่วนตรงนั้นจึงเป็นแบบมีกระบวนการ ก่อนที่จะขยายใหญ่ขึ้นในขณะที่ปลุกเล้า อารมณ์เซ็กซ์เกิดขึ้น ส่งผ่านสมอง เลือดลมเริ่มสูบฉีด ไหล่ลงที่ลูกอัณทะ บันจบไปที่อวัยวะเพศทำให้ชายสมเป็นชายได้ แต่หากเกิดปัญญาเสื่อม อวัยวะเพศไม่ทำงาน นกเขาไม่ขัน หลั่งเร็วเสร็จไว แบบนี้ควรแก้ไข
ที่มา www.เสื่อมสมรรถภาพ.com
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น