1/3/56

ควรทานอาหารอย่างไร ไม่เสี่ยงเป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ขัน

ร่างกายของคน ต้องการสารอาหารที่มีประโยชน์  คุณค่าของอาหารที่ทานช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ช่วยให้แข็งแรงเพื่อสู้กับโรคร้าย เชื้อโรค แบคทีเรีย สามารถต้านอนุมูลอิสระที่ส่งผลให้ร่างกายของเราอ่อนแอ ส่งผลให้เจ็บป่วยได้ง่ายเนื่องจากสภาวะร่างกายของเราขาดการดูแล อายุที่มากขึ้น สุขภาพร่างกายของเราถูกดึงพลังงานไปใช้มากขึ้น ความเครียด  อาหารที่ทานขาดคุณค่าทางโภคชนาการที่ดี ทานไม่ครบทั้ง 5 หมู่ คุณผู้ชายทั้งหลายส่วนมากมักไม่ดูแลสุขภาพได้ดีนัก โดยเฉพาะเวลาที่เจ็บไข้ได้ป่วยต่างๆ มีอาการบ่งบอกว่าร่างกายกำลังไม่แข็งแรงคุณผู้ชายทั้งหลายมักไม่ยอมเสียเวลา ต่อสุขภาพปล่อยประละเลยจนทรุดโทรม ส่วนมากมักจะคิดว่าทานยาลดอาการต่างๆไปก็เดี๋ยวก็หาย รักษาแบบวันเว้นวันโดยไม่รู้เลยว่า เชื้อโรคบ้างโรคชอบสะสม ไม่แสดงอาการออกมารู้ตัว ค่อยๆทำลายสุขภาพอย่างช้า คุณผู้ชายส่วนใหญ่จะใช้ร่างกายแบบผิดๆมากมายหลายๆด้าน วิถีการดำรงค์ชีวิตแบบผิดๆ เช่น สูบบหรี่จัดเกินไป ทานอาหารที่ไม่มีคุณค่า อาหารประเภทไขมันเยอะๆ อาหารที่ไม่สะอาด หรือ แม้กระทั้งการดื่มสุรา พักผ่อนไม่เพลียงพอ ความเครียดสะสมที่ทำให้ร่างกายอ่อนแอลง ป่วยได้ง่าย ภูมิต้านทานภายในร่างกายไม่เพียงพอ ป่วยเป็นโรคทางจิต โรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ขัน อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หล่มปากอ่าว หลั่งเร็วเสร็จไว เซ็กเสื่อม  จนขาดความเป็นชานไม่สมชายชาตรี สุดท้ายแล้วจะส่งผลให้ชีวิตคู่ ความรัก ครอบครัว เรื่องบนเตียง เซ็กส์ สุดท้ายแล้วกว่าคุณจะแก้ปัญหาได้ก็หมดความเป็นชายเสียแล้ว คุณอยากเป็นกลุ่มเสี่ยงที่ป่วยเป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศหรือ  นกเขาไม่ขันเพราะอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรอ

เรา หวังเป็นอย่างยิ่งให้คุณได้รองตระหนักถึงสุขภาพที่ดี ดูแลสุขภาพแต่ตอนนี่ไม่ใช้เพื่อใคร นั้นเพื่อตัวของคุณเองเพราะเราไม่อยากให้คุณเป็นกลุ่มเสี่ยง ตกเป็นผู้ป่วยเป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ขัน อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็วเสร็จไว อาจดูยากไปนิดที่จะทำให้คุณรักสุขภาพ ต้องใช้เวลาดูแลสุขภาพร่างกายของคุณเองอย่างจริงจัง เพิ่มความรัก การเอาใจใส่ต่อสุขภาพของคุณสักนิดคุณจะเข้าใจว่าการที่เราปรับเปลี่ยนการใช้ ชีวิตประจำวันในการเลือกทานอาหารที่มีประโยขน์ วิตามินดีๆที่มีคุณค่า สารอาหารและสุขภาพจิตที่ดี ไม่ใช้เรื่องยากอย่างที่คิดเลยจริงๆ คุณผู้ชายทั้งหลายอยากทราบไหมว่า อาหารที่คุณผู้ชายควรระวังเป็นพิเศษ มีอะไรบ้าง ? เราจะกล่าวถึงการทานอาหารที่สามารถทำให้คุณเจ็บป่วยได้ โดยตรงต่อสุขภาพส่งผลให้คุณป่วยได้โดยตรงและทางอ้อม โรคที่สามารถทำให้ร่างกายคุณอ่อนแอและเกิดสภาวะแทรกซ่อนได้ง่าย ต้องศึกษาและระมัดระวังเป็นอย่างมากนะครับ เรามาดูกันสิว่า โรคร้ายที่ทำให้คุณหมดความเป็นชาย โรคที่ส่งผลให้คุณป่วยเป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน หล่มปากอ่าว อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว เสร็จไว ควรทานอาหารอย่างไร เพื่อไม่ให้ทราบถึงกลุ่มเสี่ยงป่วยเป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ เริ่มจากสุขภาพภายในจิตใจคุณก่อนนะครับ ชีวิตที่เป็นสุข สภาพจิตใจที่สมบูรณ์ ลกภาวะความเครียดลงและพยายามทำชีวิตให้ มีความสุข คุณผู้หญิงที่เป็นดั่งตัวแทนของความรัก ความเข้าใจใส่ สามารถศึกษาบทความนี่เรานำมาเติมเต็ม ดูแลสุขภาพของคุณผู้ชายได้นะครับ ควรทราบว่าอาหารแบบไหนที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทำให้ร่างกายคุณป่วยได้ง่าย ดังนี่

ทานอาหารอย่างไรถึงจะไม่เสี่ยงเป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพ คุณควรลดอาหารที่มีไขมันสูง :
ไขมันที่ทำให้คุณอ้วน รูปร่างที่ไม่หน้าโสภา แต่งตัวเสื้อผ้าก็หายาก ไม่แค่นั้น ไขมันยังทำให้ระดับฮอร์โมนเพศของคุณผู้ชายขึ้นสูง ส่งผลให้ร่างกายของคุณอ่อนแอได้ง่าย เชื่อไหมว่า ระดับออร์โมนทางเพศมีความสัมพันธ์กับการเกิดมะเร็งที่ต่อมลูกหมากได้ง่าย นั้นเพราะไขมันที่ไปอุดตันตามร่างกายทำให้เลือดลมเดือนไม่ดี การที่อวัยวะเพศของคุณผุ้ชายจะทำงานได้ปกติคือเลือดต้องหล่อเลี้ยงลงไปที่ ลูก อัณทะได้ตามปกติ ไม่มีตัวกันที่ทำให้การหลั่งของเลือดติดขัด อ้วนทำให้เหนื่อยง่าย หัวใจที่ต้องการเซ็กก็ต้องหลังด้วยเลือด เมือความอ้วนทำให้ความต้องการทางเพศคุรลดลง ไขมันอุดตันมากขึ้น ส่งผลให้ร่างกายคุณอ่อนแอ คุณผู้หญิงที่ทานอาหารประเภทไขมันเยอะสามารถทำให้เป้นโรคมะเร็งเต้านมได้ เช่นกัน ทีมงานของเราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากนักวิจัยสุขภาพว่า อาหารเป้นเภทเนื้อสัตย์ โดยเฉพาะเนื้อแดงจะมีไขมันแทรกอยู่ไม่น้อยนะครับ ควรเลือกทานอย่างระมัดระวังอย่าทานมากเกิดไป ควบคุ้มอาหารระวังอย่าให้อ้วนเพราะ อายุที่มากขึ้นการเผาผลานในร่างกายก็ลดน้อยลง

ทานอาหารอย่างไรถึงจะไม่เสี่ยงเป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพ ลดอาหารประเภทแป้งทานผักผลไม้ ถั่วเหลืองช่วยได้:
คุณทราบหรือไม่ว่า ถั่วเหลือสามารถช่วยชะลอความรุนแรงของมะเร็งได้ โดยเฉพาะมะเร็งที่ต่อมลูกหมาก เพราะถ่วเหลือมีโปรตีนทีมีคุณค่าเป็นฮอร์โมนพืชที่เรียกว่า ไฟโตเอสโตเจน  โปรตีนที่ได้มาจากฮอร์โมนไฟโตเอสโตเจนสำหรับผู้ชาย ช่วยทำให้สมดุลในร่างกายของคุณผู้ชายคงที่ ปรับฮอร์โมนให้นิ่งและไม่เยอะเกินไป คุณควรเลือกทาน ผัก ผลไม้ และ เมล็ดธัญพืชต่างๆ โดยนักวิจัยโดยทั่วโลกต่างก็ยืนยันให้เราทราบอยู่แล้วว่า ผัก ผลไม้ ช่วยป้องกันโรคมะเร็งได้โดยเฉพาะผักผลไม้ที่อุดมด้วยสาร แคโรทีนอยด์ มักจะได้จากผัก ผลไม้ที่เป็นสีแดง ส้ม เหลืองมีอยู่ใน ส้ม แครอท ฟักทอง และผักคะน้าด้วยเช่นกัน ส่วนในธัญพืช  ถั่วเมล็ดแห้งต่างๆ จะมีสารไอโซฟลาโวนอยด์สูง สามารถช่วยลดหรือต้านโรคมะเร็งได้ ทานมะเขือเทศเยอะได้ยิ่งดีครับ จะเป็นมะเขือเทศที่ผ่านความร้อนจากการปรุงอาหารก็ได้ครับ เพราะมะเขือเทศที่ผ่านการปรุงโดนความร้อนจะปล่อยสารไลโคตีนออกจากผนังเซล์ล ได้ดีมากกว่ามะเขือเทศดิบช่วยให้ร่างกายของเราดูดซึ่มได้ดี ต่อต้านมะเร้งได้มากขึ้นครับ

ทานอาหารอย่างไรถึงจะไม่เสี่ยงเป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพ ควรลดอาหารที่มีรสชาติเค็ม :
อาหารที่มีลดชาติ เค็ม อยู่ในกลุ่มอาการที่มีโซเดียมสูง สามารถทำให้ร่างกายคุณสูญเสียแคลเซียม เนื่องจากอาหารที่รสชาติเค็มจะทำให้คุณปัสสาวะมากกว่าปกติทำให้น้ำที่หล่อ ลืนในร่างกายลดน้อยลง ผิวจะกรานขึ้น และ ทำให้กระดูกของคุณเปราะเร็วมากขึ้น คุณผู้ชายจึงควรลดอาหารที่มีลดชาติเค็ม ที่มีส่วนทำให้เกิดสารโซเดียม ยกตัวอย่างเช่น กลุ่มอาหารประเภทเกลือ ซีอิ้ว น้ำปลา เต้าเจี้ยว แหนม ไข่เค็ม ปลาเค็ม เต้าหู้ยี และ ขนมขบเคี้ยวทอดกรอบต่างๆ อาหารประเภทนีจะทำให้คุณน้ำหนักตัวขึ้นง่าย มีพุงง่าย ของทอด แกงกระทิ ของมัน ขนมทานเล่นยิ่งเคี้ยวยิ่งเพลินนั้นและตัวดี อาหารที่กล่าวถึงเป็นกลุ่มอาหารที่มีแคลเซียมต่ำ ไม่ค่อยมีคุณค่า และ ทำให้ร่างกายเผาผลานนัก
http://www.เสื่อมสมรรถภาพ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น